Thứ Hai, 29 tháng 4, 2019

Loa Kéo Di Động Và Công Dụng Của Loa Kéo Đối Với Người Tiêu Dùng


LOA KÉO DI ĐỘNG VÀ CÔNG DỤNG CỦA LOA KÉO ĐỐI VỚI NGƯỜI TÊU DÙNG 


Bạn đam mê ca hát, bạn yêu thích sự thể hiện, bạn muốn làm ca sĩ, hay bạn muốn cất tiếng ca những lúc vui buồn... Nhưng bạn ngại phải đi ra đường đầy khói bụi, hay đến quán karaoke đông đúc ồn ào.... Vậy tại sao bạn không sắm cho mình một dòng loa kéo di động một thiết bị âm thanh được ưa chuộng nhất hiện nay với giá thành rẻ, nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển để bạn có thể tha hồ thả mình vào âm nhac ở những cuộc vui hay dã ngoại cùng bạn bè ở bất kì nơi. Vậy vì sao mà dòng loa kéo di động ngày càng được nhiều người sử dụng hãy cùng Hà Nguyễn Audio tìm hiểu những điểm nổi bật của dòng loa kéo và lý do vì sao chúng ta nên sắm cho bản thân mình chiếc loa kéo di động ngày nay nhé !!!.



LOA KÉO DI ĐỘNG LÀ GÌ ?

Là thiết bị âm thanh di động với cấu tạo chính là tay cầm bằng inox có thể kéo rút như một chiếc Vali kéo đựng áo quần mà chúng ta hay sử dụng, ở phía dưới loa là là 2 đến 4 bánh xe có thể xoay 360 độ  giúp cho việc di chuyển được trở nên dễ dàng, nhẹ nhàng và tiện lợi.,Loa được tích hợp các tính năng tinh chỉnh âm thanh như một dàn amply thhu nhỏ tạo ra âm thanh êm và chắc, không bị rè.



**LÝ DO KHIẾN LOA KÉO DI ĐỘNG ĐƯỢC SỬ DỤNG PHỔ BIẾN TRÊN THỊ TRƯỜNG**

1. TÍNH NHỎ GON, DỄ DI CHUYỂN.

Bởi các dòng Loa Kéo Di Động đều được thiết kế tay kéo ở phía sau nên loa vali kéo hay loa kéo di động đều dễ dàng di chuyển và có các bánh xe phía dưới giúp việc di chuyển loa dễ dàng như kéo một chiếc vali du lịch cộng thêm kích thước của loa nhỏ, gọn, tiện lợi



2. NHIỀU TÍN NĂNG HIỆN ĐẠI, ƯU VIỆT

Kết nối không dây nâng cao Bluetooth là tính năng nổi trội ở các dòng loa kéo di động, bạn chỉ cần một thiết bị điện tử hiện đại như Smart Phone, I-pad,…bật kết nối bluetooth là bạn có thể kết nối với loa kéo trong tâm khoảng 10m mà không cần dây cắm rườm rà để có thể nghe hoặc thể hiện niềm đam mê ca hát của mình với những dòng nhạc mà mình thích.

Cùng khả năng kết nối loa với micro không dây vô cùng hiện đại và tiện lợi giúp bạn có thể hát karaoke bởi các bộ micro với chất lượng lọc âm tốt, chống hú, rè. Bên cạnh đó có các dòng loa kéo có thể kết nối thêm 2micro  có dây để tha hồ, thả mình hò hét ca hát cùng bạn bè và người thân.

Loa kéo di động còn được hổ trợ ngõ cắm để cắm thẻ USB, thẻ SD và cổng jack 6.5mm để kết nối với nhạc cụ như guitar giúp tạo nên cuộc vui như 1 dàn nhạc sóng.





3. ĐÁP ỨNG NHU CẦU KHÁC NHAU CỦA NGƯỜI DÙNG

Với nhiều tính năng ưu việt, tiện lợi cùng mức công suất ổn định đi kèm theo các tính năng di động cao nên loa kéo thích hợp trong mọi điều kiện sử dụng khác nhau: du lịch,dã ngoại, tổ chức sự kiện, trợ giảng, bán hàng….



4. GIÁ CẢ RẺ SO VỚI DÒNG LOA TRUYỀN THỐNG

Muốn sắm cho mình một dàn Amply để nghe nhạc hoặc hát Karaoke bạn phải bỏ ra gần cả 10 triệu, nhưng với dòng loa kéo di động chi cần từ 3-4 triệu đồng là bạn đã có 1 chiếc loa kéo hiện đại với công suất mạnh, chất lượng cao và âm thanh tốt.

 Loa kéo Di Đông Có Màn Hình cảm Ứng



Với những lí do trên, trong suốt thời gian qua loa kéo di động đã và đang trở thành dòng sản phẩm được nhiều người ưa chuộng và sử dụng trong đời sống thường ngày. Hãy đến với Loa Kéo Di Động Hà Nguyễn Audio để chọn mua cho mình một chiếc loa kéo chất lượng, tiện dụng và phù hợp với túi tiền của bản thân nhé.



Các dòng sản phẩm loa kéo di động được nhập khẩu chính hãng tại Tinmua24h.com . Khách mua loa kéo di động sẽ được tặng những sản phẩm hỗ trợ tốt nhất. Ngoài ra với các đơn hàng được giao trong khu vực TP.HCM, khi đặt hàng online hoặc đặt hàng qua điện thoại quý khách sẽ được hỗ trợ hướng dẫn kỹ thuật tận nơi và hướng dẫn sử dụng loa để bảo đảm quyền lợi cho khách hàng. Quý khách sẽ được thử loa tại chỗ cũng như giải đáp những thắc mắc về cách sử dụng loa tốt nhất qua đó có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng loa của mình.

Nhanh tay mua loa kéo di động ngay tại Tinmua24h địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng cam kết hàng chính hãng mới 100% lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày, bảo hành 12 tháng cùng chế độ bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm tốt. Phân phối mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc. Giao hàng tận nơi. Với đội ngũ chăm sóc khách hàng, giao hàng phục vụ tận tình mọi lúc mọi nơi.


TINMUA24H LOA VALI KÉO DI ĐỘNG CHÍNH HÃNG
LOA CAO CẤP – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG
Liên hệ : 0938.002.553- 0938.002.550 -  0909.677.762

2 nhận xét: